🌟Mô tả công việc:

🌻 Nhận yêu cầu đặt hàng của khách qua điện thoại, email, Zalo, Skype, website,….

🌻 Báo giá, tạo đơn hàng và theo dõi đơn hàng.

🌻 Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ của công ty.

🌻 Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới

🌻 Giới thiệu các chương trình khuyến mãi của công ty. 

🌻 Ghi nhận thông tin phản hồi từ khách hàng và báo cáo với cấp trên.

🌻 Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lý.

☀️ Thu nhập: Từ 8.000.000 đồng trở lên, trong đó:

- Lương cơ bản theo thỏa thuận.

- Phụ cấp tiền ăn: 40.000đ/ngày (1.040.000đ/tháng)

- Phụ cấp tiền nhà: 400.000đ/tháng

- Chuyên cần: 500.000đ/tháng

☀️ Chế độ khác:

🌻Môi trường làm việc thoải mái, đồng nghiệp thân thiện.

🌻Được hướng dẫn và đào tạo trong công việc

🌻Được cấp đồng phục khi trở thành nhân viên chính thức.

🌻Chế độ Tăng ca, Phép năm, nghỉ Lễ Tết, BHXH theo Luật định.

🌻Ngoài ra còn có chế độ sinh nhật, du lịch, thưởng doanh số, thưởng tháng 13....

☀️ Địa điểm và thời gian làm việc:

🌻 Địa điểm làm việc: 92 Quốc lộ 22, Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP HCM

🌻 Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (7h30 - 16h30)

☀️Yêu cầu:

🌻 Ưu tiên có ứng viên đã có kinh nghiệm về bán hàng, kinh doanh

🌻 Tuổi từ 18 đến 30

🌻 Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan khác.

🌻 Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, chịu khó, trung thực, cẩn thận

☀️Hồ sơ bao gồm: Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch có dán ảnh, CCCD, bằng cấp.

🌻Cách thức nộp hồ sơ: Liên hệ qua zalo hoặc gọi trực tiếp theo SĐT 0942 942 442 hoặc nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp tại văn phòng chính: 92 Quốc lộ 22, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP HCM (Vui lòng chỉ liên hệ trong giờ hành chánh từ 8h00 đến 16h00)