1. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Chúng tôi có dịch vụ giao hàng trên toàn quốc, áp dụng cho khách mua hàng trên website, fanpage và gọi điện thoại, không áp dụng cho khách mua trực tiếp tại cửa hàng.

Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến tận địa chỉ khách hàng cung cấp.

Ghi chú: Đơn hàng cồng kềnh hoặc địa chỉ giao hàng thuộc vùng sâu/vùng xa/hải đảo thì SMShop sẽ thu thêm phí tùy theo từng trường hợp cụ thể.

  1. Đơn hàng tại Tp.HCM:
  • Phân loại khu vực:

Khu vực 1

Q.3, Q.5, Q.6, Q.10, Q.11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Tân, Gò Vấp

Khu vực 2

Q.1, Q.4, Q.7, Q.8, Q.12, Bình Thạnh

Khu vực 3

TP. Thủ Đức, H. Hóc Môn, H. Bình Chánh, H. Nhà Bè, H. Củ Chi

  • Thời gian giao hàng:

Giao hàng tiêu chuẩn

Giao trong vòng từ 1 đến 3 ngày làm việc (không tính Lễ, Tết, chủ nhật)

Giao hàng nhanh

Giao trong vòng 4 giờ làm việc (không tính Lễ, Tết, chủ nhật)

  • Phí giao hàng:

Khu vực

Dưới 1.000.000đ

Từ 1.000.000đ - 3.000.000đ

Từ 3.000.000đ - 5.000.000đ

Trên 5.000.000đ

Thường

Nhanh

Thường

Nhanh

Thường

Nhanh

Thường

Nhanh

Khu vực 1

25,000

40,000

                -  

40,000

                      -

                      -

              -

              -

Khu vực 2

Theo phí dịch vụ

25,000

60,000

                   -

40,000

              -

              -

Khu vực 3

Theo phí dịch vụ

Theo phí dịch vụ

40,000

60,000

25,000

40,000

                   
  1. Đơn hàng ở các tỉnh thành khác: Hàng hóa được giao thông qua dịch vụ vận chuyển 
  • Thời gian giao hàng từ 3 – 7 ngày làm việc (không tính Lễ, Tết, chủ nhật)
  • Phí giao hàng sẽ được tính theo bảng phí giao hàng của dịch vụ vận chuyểnLưu ý: Đối với hàng cồng kềnh: Phụ thu phí cồng kềnh tùy theo trường hợp.
  1. Hình thức thanh toán:
  • Đơn hàng có giá trị dưới 3,000,000đ: thanh toán tiền mặt khi nhận hàng, hoặc chuyển khoản trước khi giao hàng.
  • Đơn hàng có giá trị trên 3,000,000đ: thanh toán trước 30% giá trị đơn hàng khi đặt hàng, phần còn lại sẽ thu ngay khi giao hàng.
  1. Điều chỉnh thời gian giao hàng:

Nếu chưa chuẩn bị kịp về hàng giao, nhân viên Sao Mai sẽ liên hệ với Khách hàng để điều chỉnh thời gian giao hàng.

II.  Những lưu ý khi nhận hàng

  • Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của smshop qua hotline 0942.942.001 hoặc email smshop@saomai234.com để xử lý ngay.
  • Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở... đầy đủ chứng từ. Nếu Quý khách thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay Bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline 0942.942.001 hoặc email smshop@saomai234.com để được xử lý ngay.
  • Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa… từ khách hàng sau này.