CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

  1. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Chúng tôi có dịch vụ giao hàng trên toàn quốc, áp dụng cho khách mua hàng trên website, fanpage và gọi điện thoại, không áp dụng cho khách mua trực tiếp tại cửa hàng.

Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến tận địa chỉ khách hàng cung cấp.

Ghi chú: Đơn hàng cồng kềnh hoặc địa chỉ giao hàng thuộc vùng sâu/vùng xa/hải đảo thì SMShop sẽ thu thêm phí tùy theo từng trường hợp cụ thể.

  1. Thời gian giao hàng
  • Thành phố Hồ Chí Minh  :             
    + Giao hàng tiêu chuẩn: Trong vòng 1 3 ngày                                           
    + Giao hàng nhanh: Trong vòng 4 giờ (tùy theo từng địa chỉ cụ thể)
  • Các tỉnh thành khác  : Trong vòng 3 7 ngày (tùy theo từng địa chỉ cụ thể)

Lưu ý:  Thời gian giao hàng được tính kể từ khi đơn hàng được xác nhận thành công (Không bao gồm các ngày chủ nhật, Lễ, Tết)

  1. Phí giao hàng
    2.1 Các quận thuộc TP. HCM

Khu vực 1

Q.3, Q.10, Q.11, Q.Tân Bình, Q. Tân Phú, Q.Phú Nhuận

Khu vực 2

Q.1, Q.4, Q.5, Q.6, Q.7, Q.8, Q.12, Bình Tân, Bình Thạnh, Gò Vấp, Bình Chánh, Thủ Đức, Hóc Môn

 

Khu vực

Giá trị đơn hàng

Dưới 500.000đ

Từ 500.000đ - 2.000.000đ

Từ 2.000.000đ - 3.000.000đ

Trên 3.000.000đ

Giao thường

Giao nhanh

Giao thường

Giao nhanh

Giao thường

Giao nhanh

Giao thường

Giao nhanh

Khu vực 1

25,000           

40,000        

0

40,000         

0

0

0

0

Khu vực 2

40,000         

60,000        

25,000

40,000         

0                       

40,000         

0

0

         2.2  Các huyện khác của TP. HCM và tỉnh thành khác

  • SMShop sẽ tính phí vận chuyển theo bảng phí vận chuyển của các dịch vụ giao hàng.
  • Nhân viên SMShop sẽ thỏa thuận mức phí cụ thể trước khi xác nhận chốt đơn hàng.

II.  Những lưu ý khi nhận hàng

  • Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của smshop qua hotline 0933.616.311 hoặc email smshop@saomai234.com để xử lý ngay.
  • Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở... đầy đủ chứng từ. Nếu Quý khách thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay Bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline 0933.616.311 hoặc email smshop@saomai234.com để được xử lý ngay.
  • Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa… từ khách hàng sau này.