🌟Mô tả công việc:
🌻Nhận hàng từ nhà cung cấp giao tới, kho các chi nhánh chuyển về, nhập kho xử lý chứng từ
🌻Sắp xếp chất xếp hàng hóa trong kho
🌻Theo dõi tin nhắn trong nhóm yêu cầu, hỏi hàng từ kinh doanh và phản hồi lại
🌻Soạn hàng, đóng hàng theo đơn khi có đơn hàng từ kinh doanh, yêu cầu từ các chi nhánh hoặc bộ phận khác đồng thời thực hiện chuyển kho trên phần mềm
🌻Lưu trữ đầy đủ các chứng từ liên quan
🌻 Kiểm kê hàng hóa theo thời gian quy định
🌻 Thực hiện các yêu cầu khác của quản lý
☀️ Thu nhập: Từ 7.000.000 đồng trở lên, trong đó:
- Lương cơ bản theo thỏa thuận.
- Phụ cấp tiền ăn: 40.000đ/ngày (1.040.000đ/tháng)
- Phụ cấp tiền nhà: 400.000đ/tháng
- Chuyên cần: 500.000đ/tháng
☀️ Chế độ khác:
🌻Môi trường làm việc thoải mái, đồng nghiệp thân thiện.
🌻Được hướng dẫn và đào tạo trong công việc
🌻Được cấp đồng phục khi trở thành nhân viên chính thức.
🌻Chế độ Tăng ca, Phép năm, nghỉ Lễ Tết, BHXH theo Luật định.
🌻Ngoài ra còn có chế độ sinh nhật, du lịch, thưởng tháng 13....
☀️ Địa điểm và thời gian làm việc:
🌻 Địa điểm làm việc: 92 Quốc Lộ 22, P.Trung Mỹ Tây, Q.12, Tp.HCM (đối diện bến xe An Sương)
🌻 Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (7h30 - 16h30)
☀️Yêu cầu:
🌻 Giới tính nam
🌻 Tuổi từ 18 đến 30
🌻 Tốt nghiệp lớp 12 trở lên
🌻 Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, chịu khó, trung thực, cẩn thận
🌻 Không dị ứng với các chất keo, mực và cồn.
🌻 Có thể tăng ca ngoài giờ.
☀️Hồ sơ (không cần công chứng) bao gồm: Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch có dán ảnh, CCCD, bằng cấp.
🌻Cách thức nộp hồ sơ: Liên hệ qua zalo hoặc gọi trực tiếp theo SĐT 0942 942 442 hoặc nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp tại văn phòng chính: 92 Quốc lộ 22, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP HCM (Vui lòng chỉ liên hệ trong giờ hành chánh từ 8h00 đến 16h00)